11/01/2020 - 8:48 AMAdmin 15912 Lượt xem

Tiềm năng đất đấu giá Hoài Đức khi lên quận vào năm 2020 

Hoài Đức là một trong 4 huyện nằm trong phương án nâng lên thành quận của thành phố Hà Nội trong năm 2020. Cùng tìm hiểu xem tình hình đất đấu giá Hoài Đức trong thời gian qua và dự đoán giá đất ở đây trong thời gian sắp tới.

Huyện Hoài Đức vốn là huyện thuộc tỉnh Hà Tây cũ và được sát nhập thành huyện ngoại thành Hà Nội. Với diện tích là 84,93km2, huyện nằm trên trục đường giao thông quốc lộ 32 và đường DT419. Hoài Đức là cửa ngõ nối trung tâm Hà Nội với khu công nghệ cao Hòa Lạc, và Thị Xã Sơn Tây.

Trung đường chính ở Hoài Đức là DT 422, tính đến thời điểm này hệ thống giao thông ở Hoài Đức đã được xây dựng căn bản là hoàn thành và đạt yêu cầu để khi Hoài Đức trở thành quận.

Xét về kinh thế thì Hoài Đức là huyện có sự tăng trưởng kinh tế nhất trong số các huyện sắp được lên quân. Các khu vực công nghiệp và dịch vụ ở Hoài Đức đã được xây dựng và mở rộng nhiều hơn so với trước đây. Các khu công nghiệp cũng nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu về việc làm của người lao động. Bên cạnh đó là các dự án về đất nhà ở, đất chung cư và một số khu đô thị mới cũng được đưa vào khai thác làm cho cục diện đất đấu giá Hoài Đức đang có nhiều biến động.

 

Quy hoạch trung tâm thị trấn Trạm Trôi Hoài Đức

Siêu đô thị trung tâm thị trấn Trạm Trôi Hoài Đức


Các khu đất đấu giá tiềm năng tại Hoài Đức Hà Nội

Khảo sát tình hình giá đất đấu giá Hoài Đức năm 2020, cho thấy sự tăng trưởng về giá đất tại các điểm nóng về kinh tế. Đầu tiên phải kể đến đất đấu giá Trạm Trôi, Trạm Trôi là thị trấn chính của huyện, các khu dân cư ở đây có mức giá 30 đến 60 triệu/m2 đối với các khu vực mặt đường rộng, xe ô tô có thể đi vào.

Đất ở Hoài Đức nổi bật một số khu vực: Đất đấu giá Yên Hòa, đất đấu giá Đông LA, đất đấu giá Yên Sở, đất đấu giá Lai Xá, đất đấu giá Đức Giang, đất đấu giá Vân Canh…. Đây là những khu vực nổi bật nhất với vị trí nằm sát các quận nội thành, giao thông thuận lợi để đi đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó là một số các công ty đang dần dịch chuyển về phía Nhổn, và sân Mỹ Đình giúp cho tình hình kinh tế ở Hoài Đức đang có sự phát triển đáng kể.

Hạ tầng mặt bằng của một khu đất đất đấu giá tại Hoài Đức Hà Nội


Đất đấu giá huyện Hoài Đức tăng đột biến từ đầu năm 2020

Theo khảo sát của chúng tôi thì chỉ mới sang năm 2020 được vài ngày nhưng giá đất  Hoài Đức đã tăng trưởng khoảng 10%. Một lô đất khác tại thôn Thụy Ứng, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng có sổ đỏ, diện tích 80m2 được bán với giá 35 triệu đồng/m2. Giá đất An Khánh cũng tăng khá mạnh. Giá đất trong ngõ trước đây khoảng 26 triệu đồng/m2. Nhưng hiện nay đã lên lên 30 triệu đồng/m2. Một số khu vực khác như Song Phương, Vân Côn… cũng ghi nhận mức tăng giá đối với đất thổ cư. Đất đấu giá Song Phương, đất ngõ hiện được chào bán phổ biến ở mức 16,5-17 triệu đồng, tăng khoảng 1 triệu đồng/m2.

Bên cạnh đó là hiện tượng tăng giá trở lại của một số khu vực  như đất đấu giá Đông La, Lũng Kiên, Trại Gà. Cũng làm cho giá đất ở Hoài Đức sôi động hơn. Giá đất ở các khu vực này tăng khoảng 15% so với năm ngoái.

Xét cho cùng,có cung thì mới có cầu, tình hình kinh tế ở Hoài Đức đang phát triển mạnh, hệ thống giao thông cũng đã căn bản hoàn thành, lượng lao động nội huyện và các địa phương khác cao. Và nhu cầu đất để xây dựng nhà xưởng, sản xuất. Tất cả những lý do trên khiến cho giá đất đấu giá Hoài Đức tăng nhanh trong thời gian vừa qua.

Giá đất tại Hoài Đức đang có chiều hướng tăng mạnh

Mặc dù cần thật, có du cầu thật nhưng khi muốn đầu tư vào đất ở Hà Nội nói chung và Hoài Đức nói riêng đều cần có sự tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng. Vì đôi khi do nhu cầu mà giá đất được thổi lên, nếu không có sự tìm hiểu kỹ mà đầu tư theo số đông sẽ khiến bạn gặp những rủi ro khó lường. Hãy đến với  chúng tôi:

 Văn phòng bất động sản Tâm Phúc

Hotline:

0971528889 - Mr Thép

0989928889 - Mrs Huyền

Để có thể được tư vấn, giúp đỡ trong đầu tư bất động sản đất nền, đất dự án, đất đấu giá Hoài Đức, đất đấu giá Hà Nội

Đánh giá: 

Điểm 5 /5 dựa vào 1 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn về bài viết:    Gửi đánh giá
Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Hỗ trợ khách hàng: 0971528889
Đánh giá từ khách hàng
Mình có nhờ văn phòng tư vấn về thủ tục để nộp hồ sơ đấu giá đất gần nhà tại Đông La - Hoài Đức, tư vấn nhiệt tình, nhận định giá chuẩn, giỏi. rất cảm ơn văn phòng Tâm Phúc đã giúp mình mua được lô đất tại quê hương.
Đặng Thị Huyền

Đặng Thị Huyền

Di Trạch - Hoài Đức - Hà Nội
Cảm ơn Văn Phòng BĐS Tâm Phúc đã giúp mình tìm được mảnh đất ưng ý của gia đình.
Thu Hoài

Thu Hoài

Thạch Thất - Hà Nội
Em có mua một lô đất đấu giá ở xã Nguyên Khê khi vừa đấu giá xong lúc đầu thì chưa yên tâm vì chưa có sổ đỏ nhưng khi được anh Thép tư vấn về thủ tục và quy trình sang tên rất chi tiết, hỗ trợ xe đưa đón làm thủ tục sang tên sổ đỏ. Uy tín - nhiệt tình - chuyên nghiệp.
Thu Khánh

Thu Khánh

Thanh Trì - Hà Nội
Mình rất hài lòng cách Tâm Phúc phân tích thị trường và định hướng đầu tư cho khách hàng, rất chính xác,có tầm nhìn. Mình tin là Tâm Phúc sẽ phát triển hơn nữa.
Hồng Mây

Hồng Mây

Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tư vấn tại sàn giao dịch nhà đất Tâm Phúc. Nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình và chu đáo. 5*
Phan Việt Anh

Phan Việt Anh

CEO công ty TNHH Nam Anh
  • Ngân hàng đối tác

 VĂN PHÒNG DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TÂM PHÚC    

Mua - Bán - Ký Gửi :

- Đất đấu giá các quận huyện tp Hà Nội

- Liền Kề, Biệt Thự tai đô thị Thanh Hà cienco 5 quận Hà Đông

 Tư vấn hố sơ đấu giá QSD đất tại tp Hà Nội 

0971528889
zalo icon