05/02/2020 - 11:31 AMAdmin 1030 Lượt xem

Năm Canh Tý 2020, bất động sản Tâm Phúc  xin kính chúc quý khách hàng và đối tác an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý. Trong năm 2019 vừa qua được sự tin tưởng và yêu quý của quý khách cùng với sữ nỗ lực hết mình của tập thể nhân viên bất động sản Tâm Phúc chúng tôi đã có được những thành công nhất định.

Giá đất đấu giá Đền Lừ III - Hoàng Mai tăng mạnh

Sau thời gian nghỉ tết Canh Tý tình hình bất động sản không có vẻ trầm xuống so với cuối năm 2019. Trong năm 2019 điểm nóng nhất về đất đấu giá có lẽ là đấu giá đất tại khu đất đấu giá Đền Lừ III phường Hoàng Văn Thụ quận Hoàng Mai Tp Hà Nội. Với giá khởi điểm từ 66 triệu/m2 nhưng khi đấu giá đã lên đến mước giá 85 triệu/m2. Đây là khu đất nằm trong nội thành với hệ thống giao thông hoàn chỉnh và cực kỳ thuận lợi, được nhà nước và quận Hoàng Mai đầu tư kỹ cả về quy hoạch và phát triển. Với vị trí đẹp và tiềm năng sẵn có nên không có gì bất ngờ khi sang năm 2020 này giá đất ở đây được tăng lên chóng mặt với mức giá trung bình là 105tr/m2.

Mặt bằng hạ tầng đất đấu giá Hoàng Mai


Những biến chuyển của đất đấu giá Hà Nội khi nâng cấp 4 huyện thành quận

Năm 2020 này với quyết định nâng cấp 4 huyện thành quận của uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, cùng với nhu cầu nhà đất ngày càng tăng của người dân cũng khiến giá đất ở các huyện ngoại thành đang có xu hướng tăng. Người ta nói tháng giêng là tháng ăn chơi nhưng có vẻ năm nay các nhà đầu tư làm việc sớm hơn so với mọi năm, thị trường bất động sản có dấu hiệu khởi sắc ngay từ những ngày đầu của năm mới.

4 huyện tại Hà Nội sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2020


Khu đô thị Thanh Hà trở thành điểm nóng của giới đầu tư

Năm 2020, với dịch bệnh nCoV là một điểm nóng đang được sự quan tâm của cả người dân và các nhà lãnh đạo. Năm 2019 với trận hoả hoạn nhà máy Rạng Đông làm phát tán nhiều thuỷ ngân ra ngoài môi trường. Thêm vào đó là tình trạng bụi mịn quá nhiều ở tình trạng báo động đỏ. Và bây giờ là dịch bệnh cúm nCoV có thể truyền trực tiếp từ người sang người, người dân đang dần ý thức hơn về sức khoẻ cũng như môi trường sống của mình. Thay vì đổ xô về các khu trung tâm các quận trung tâm thì hiện nay người dân đang chuyển dịch dần về các khu đô thị cao cấp. Khu đô thị Thanh Hàkhu biệt thự Thanh Hà Cienco 5 đang nằm trong ưu tiêu hàng đầu của giới đầu tư. Khiến cho giá đất đấu giá ở các khu vực này đang tăng nhanh mặc dù đang đầu năm.

Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh là ưu tiên hàng đầu của giới đầu tư


Biến động của các khu đất đấu giá tại Hà Nội

Đất đấu giá ở các khu vực đất đấu giá Cự Khê, đất đấu giá Thanh Oai, đất đấu giá gần khu đô thị Thanh Hà, đất đấu giá Hoài Đức,… đang tăng với mức khoản từ 3 đếm 5 triệu/m2. Đây là một mức tăng không cao nhưng là một dấu hiệu cho một năm thị trường bất động sản sôi động. Nếu quý khách là một người quan tâm đến thị trường bất động sản thì có thể thấy rõ các nhà đầu tư không hề bị ảnh hưởng bởi tết và thời điểm đầu năm mà đã có những đầu tư chắc chắn và đầy tính toán.

Khu đất đấu giá Cự Khê


Thông tin về dự án công viên phần mềm Vintech Đông Anh

 

Dự án công viên phần mềm Vintech Đông Anh

 

Tiếp theo đó là bất động sản ở gần công viên phần mềm Vintech Đông Anh. Việc nhưng hoạt động trong thời gian nghỉ tết phần nào đó ảnh hưởng đến tâm lý đầu khiến cho giá đất ở đây không còn tiếp tục đà tăng so với cuối năm ngoái. Đây có thể là một sự chuyển dịch của các nhà đầu tư, thay vì đầu tư vào các khu vực cao cấp do nhà nước quy hoạch họ đang chuyển dần về các khu vực đất đấu giá ngoại thành và những khu vực dân cư.

 

Đánh giá: 

Điểm 5 /5 dựa vào 1 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn về bài viết:    Gửi đánh giá
Tin liên quan

TỔNG HỢP BẢNG GIÁ ĐẤT TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI 2020 TỔNG HỢP BẢNG GIÁ ĐẤT TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI 2020
Giá đất trên địa bàn Hà Nội các năm đều có sự biến động rõ rệt, bên cạnh đó là đất Hà Nội có rất nhiều loại như đất đấu giá, đất đền bù, đất...

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Hỗ trợ khách hàng: 0971528889
Đánh giá từ khách hàng
Mình có nhờ văn phòng tư vấn về thủ tục để nộp hồ sơ đấu giá đất gần nhà tại Đông La - Hoài Đức, tư vấn nhiệt tình, nhận định giá chuẩn, giỏi. rất cảm ơn văn phòng Tâm Phúc đã giúp mình mua được lô đất tại quê hương.
Đặng Thị Huyền

Đặng Thị Huyền

Di Trạch - Hoài Đức - Hà Nội
Cảm ơn Văn Phòng BĐS Tâm Phúc đã giúp mình tìm được mảnh đất ưng ý của gia đình.
Thu Hoài

Thu Hoài

Thạch Thất - Hà Nội
Em có mua một lô đất đấu giá ở xã Nguyên Khê khi vừa đấu giá xong lúc đầu thì chưa yên tâm vì chưa có sổ đỏ nhưng khi được anh Thép tư vấn về thủ tục và quy trình sang tên rất chi tiết, hỗ trợ xe đưa đón làm thủ tục sang tên sổ đỏ. Uy tín - nhiệt tình - chuyên nghiệp.
Thu Khánh

Thu Khánh

Thanh Trì - Hà Nội
Mình rất hài lòng cách Tâm Phúc phân tích thị trường và định hướng đầu tư cho khách hàng, rất chính xác,có tầm nhìn. Mình tin là Tâm Phúc sẽ phát triển hơn nữa.
Hồng Mây

Hồng Mây

Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tư vấn tại sàn giao dịch nhà đất Tâm Phúc. Nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình và chu đáo. 5*
Phan Việt Anh

Phan Việt Anh

CEO công ty TNHH Nam Anh
  • Ngân hàng đối tác

 VĂN PHÒNG DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TÂM PHÚC    

Mua - Bán - Ký Gửi :

- Đất đấu giá các quận huyện tp Hà Nội

- Liền Kề, Biệt Thự tai đô thị Thanh Hà cienco 5 quận Hà Đông

 Tư vấn hố sơ đấu giá QSD đất tại tp Hà Nội 

0971528889
zalo icon